Tải Phần Mềm Tìm Wifi Chùa Cho Android

Tải Phần Mềm Tìm Wifi Chùa Cho Android

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
Mình xin giới thiệu một ứng dụng do nhóm mình thực hiện, đó là WiFi Chùa cho android. Ứng dụng đã đứng top 1 phần mềm hack wifi android tháng 3 và hiện vẫn đang nằm trong top các ứng dụng, từ lúc phát hành cho đến bây giờ.

WiFi Chùa cho android là ứng dụng chia sẻ các địa điểm Wi-Fi xung quanh bạn. Những thông tin chia sẻ bao gồm vị trí Wi-Fi, tên Wi-Fi và cả… mật khẩu (nếu bạn muốn). Những người đến khu vực đó khi cần sử dụng sẽ dùng WiFi Chùa để xem mật khẩu (nếu có) và kết nối vào Wi-Fi mà không cần hỏi nhân viên (đối với quán cafe, nhà hàng…). Đó cũng là mục đích chính của app này.
Ngoài ra thì những bạn nào cần mạng để thực hiện nhanh một số công việc như đang đi ngoài đường sếp gọi điện kêu gửi cái mail tầm chục MB, khi đi du lịch cần xài mạng để xem review nhà hàng chẳng hạn… dùng WiFi Chùa android thì bạn có thể tra cứu nhanh mật khẩu và kết nối luôn với những Wi-Fi mà người ta đã chia sẻ.

Sau gần 4 tháng phát hành, ứng dụng đã đạt được nửa triệu người dùng với hơn 100.000 địa điểm tại Việt Nam và một số nước khác trên thế giới.

Một số điểm nổi bật của ứng dụng:
– Chia sẻ địa điểm Wi-Fi cực kì đơn giản, không yêu cầu nhập tên Wi-Fi hay địa chỉ rườm rà
– Xem các địa điểm đã được chia sẻ xung quanh bạn, nhanh chóng copy mật khẩu và paste vào Setting để connect
– Tự động cập nhật dữ liệu Wi-Fi trong thành phố/tỉnh nơi bạn sinh sống hoặc du lịch
– Dữ liệu hoàn toàn lưu OFFLINE, hệ thống sẽ tự động kiểm tra khi bạn kết nối Wi-Fi để đồng bộ dữ liệu
– Giao diện đẹp, thân thiện, hoàn toàn dùng tiếng Việt

Ngoài ra, đây không phải ứng dụng hack, toàn bộ dữ liệu do người dùng gửi lên và hoàn toàn có thể yêu cầu xóa. Các yêu cầu này sẽ được giải quyết trong vòng 1-2 tuần.