Tải Uc browser cho máy tính bảng

Tải Uc browser cho máy tính bảng

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
UC Browser cho iPad mang lại những trải nghiệm duyệt web với UC trên màn hình lớn hơn và kèm theo một số tính năng bổ sung so với phiên bản thường UC Browser cho iOS.


  • Cập nhật: 27 tháng 4 năm 2014
  • Phiên bản: 2.4.0.367
  • Kích thước: 22.5 MB
tai uc browser cho ipad ios

 Giao diện UC Browser trên máy iPad sau khi tải về

UC Browser cho iPad  một phiên bản iPhone nhưng có thêm một số tính năng để phù hợp với màn hình lớn hơn. Dễ thấy nhất là máy nghe nhạc video nổi. Với trình duyệt nổi, bạn có thể xem video trên màn hình bất cứ lúc nào trong khi tiếp tục để duyệt. Bạn cũng có thể lưu trữ những đoạn video trong một bộ nhớ cache của trung tâm UDisk để xem sau nếu bạn muốn quay trở lại khi bạn không trực tuyến. Giao diện của phiên bản uc browser cho iPad rất đặc biệt, với kiểu dáng đẹp, màn hình rõ ràng phù hợp với màn hình rộng, và tốc độ duyệt web đã được nhanh hơn và đáp ứng với tất cả các trang web. Với các công cụ truy cập nhanh như Night-mode, Incognito, Tab Sync, và nhiều hơn nữa, UC Browser đã cho bạn tất cả mọi thứ. Tất cả để tạo nên một trình duyệt UC Browser dành riêng cho chiếc iPad của bạn.
UC Browser cho iPad là một trong những trình duyệt tốt nhất hiện có sẵn cho nền tảng này. Cơ hội để có trải nghiệm web tuyệt vời trên iPad.